tính năng đặc biệt của máy sấy tóc SUNHOUSE bạn nên biết

tính năng đặc biệt của máy sấy tóc SUNHOUSE bạn nên biết


Chiếc máy sấy tóc quen thuộc tưởng chỉ có “nhiệm vụ” làm khô tóc thật nhanh chóng hóa ra còn rất nhiều công năng đặc biệt giúp bạn có một mái tóc khỏe khoắn, suôn mượt nữa đấy.

Đặc biệt trong những ngày mùa đông, máy sấy tóc gần như là vật dụng không thể thiếu để có mái tóc nhanh khô, hạn chế nguy cơ cảm lạnh. Nhiều người e sợ sử dụng máy sấy tóc nhiều có thể làm hư tổn tóc, khô và rụng tóc… Tuy nhiên máy sấy tóc ngày nay đã hiện đại hơn nhiều, ứng dụng nhiều công nghệ trên một thiết bị nhỏ bé, giúp tóc không những khô nhanh mà còn khỏe mạnh hơn nhiều.
Những tính năng đặc biệt của máy sấy tóc SUNHOUSE bạn nên biết 001
Máy sấy tóc SUNHOUSE có nhiều kiểu dáng, nhiều công suất phục vụ các nhu cầu sử dụng khác nhau. Trong đó có nhiều tính năng đặc biệt bạn nên biết như:

Chức năng sấy mát

Đừng nghĩ sấy tóc thì chỉ sử dụng luồng gió nóng. Với nhiều người sợ tóc bị khô rối mà thích làm khô tóc bằng luồng không khí mát, bạn có thể sử dụng các model máy sấy tóc như SHD2317 hoặc SHD2318. Đây là những model có công suất lớn và sấy khô rất nhanh ngay cả với các khách hàng có máy tóc dài và dày.

máy sấy tóc SUNHOUSE SHD2317

Chức năng sấy máy ở máy sấy tóc SUNHOUSE SHD2317
 

Chức năng sấy mát còn có thể giúp bạn tạo kiểu tóc dễ dàng, làm tóc bồng bềnh và dày hơn. Chức năng này được sử dụng sau khi tạo kiểu tóc để hoàn thiện và cố định kiểu tóc. 
Bằng cách chọn mức gió và nhấn cố định vào nút sấy mát, bạn có thể thoải mái sấy với nhiệt độ mong muốn.

Chức năng sấy tạo kiểu

Việc sấy tạo kiểu tóc sẽ vào nếp hơn với một chiếc máy sấy có đầu sấy hẹp. Luồng gió từ đầu sấy hẹp mạnh hơn, dòng khí tập trung ở một đoạn tóc nhất định tạo độ phồng, hoặc trải đều vùng thổi khí để tóc khô nhanh và bóng mượt hơn.
Những tính năng đặc biệt của máy sấy tóc SUNHOUSE bạn nên biết 002

Máy sấy tóc SUNHOUSE SHD2308W phù hợp sử dụng trong gia đình ít người
 

Các đầu sấy có thể có độ hẹp khác nhau để bạn dùng cho các kiểu tóc ngắn, dài. Một số model để bạn tham khảo như SHD2308W, SHD2306 hay SHD2318… (xem thêm giá model máy sấy tóc SUNHOUSE tại đây)

Chế độ tự ngắt khi quá nhiệt

Máy sấy tóc hoạt động theo cơ chế làm nóng sợi dây mayso ở trong máy, không khí bên ngoài được hút vào thông qua các lỗ trên thân máy, theo quạt gió mini trong máy đẩy ra ngoài và làm khô tóc.
Vì sử dụng nhiệt độ nên các máy sấy tóc loại nào tốt đều được trang bị cơ chế tự ngắt khi nhiệt độ cao quá mức cho phép của nhà sản xuất nhằm đảm bảo độ bền cho máy và an toàn cho người sử dụng.
Những tính năng đặc biệt của máy sấy tóc SUNHOUSE bạn nên biết 003

Máy sấy tóc SUNHOUSE SHD2306 có chế độ tự ngắt khi quá nhiệt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng
 

Tất cả các máy sấy tóc SUNHOUSE hiện nay đều có trang bị chức năng này. Từ những máy sấy tóc nhỏ gọn như SHD2301, SHD2305 hay những sản phẩm có công suất lớn, sử dụng được tại các salon, tiệm tóc như SHD2306, SHD2317… đều rất an toàn.

>> Tạo kiểu tóc xinh mùa đông cùng loại máy sấy tóc phù hợp


Dù sản phẩm có được trang bị nhiều công năng hiện đại đến đâu thì việc sử dụng cho bền lâu cũng như không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của tóc cũng cần người dùng hiểu cho đúng và thực hiện như hướng dẫn:

  • Không nên sấy tóc trong thời gian dài: Đừng nên sấy tóc liên tục quá 20 phút. Điều này không những khiến tóc dễ bị hư tổn mà còn làm máy hoạt động quá tải, dễ bị cháy máy. Chế độ tự ngắt khi quá nhiệt lúc này sẽ hoạt động để ngăn nguy hiểm nhưng nếu sử dụng sai liên tục sẽ làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.

Những tính năng đặc biệt của máy sấy tóc SUNHOUSE bạn nên biết 004

  • Không sử dụng máy khi có âm thanh khác thường: Khi đang sử dụng máy sấy tóc, nếu bạn nghe thấy có âm thanh lạ phát ra từ máy, không phải âm thanh bạn thường nghe khi máy vận hành thì nên dừng sử dụng máy ngay, vì có thể bên trong cánh quạt máy có vật lạ. Nếu tiếp tục dùng, máy có thể phát nổ bất cứ lúc nào và nguy cơ gây tổn thương cho người sử dụng là rất cao.
  • Không dùng máy khi không có tấm chắn ở phía sau: Máy sấy tóc nào cũng có phần chắn là các khe, lỗ ở phía sau. Nó không chỉ để hút khí mát vào để làm nóng mà còn là một bộ phận bảo vệ máy. Chúng sẽ ngăn cho bụi bẩn hay tóc quấn vào cánh quạt, làm kẹt cánh hay thậm chí nguy hiểm về tính mạng cho người sử dụng nếu không may chạm vào các bộ phận làm nhiệt/có điện. Vì thế nếu sản phẩm bị bong, vỡ phần tấm chắn này thì không nên sử dụng, cũng không nên bịt vào vì dễ làm quá nhiệt. Tốt nhất bạn hãy liên hệ bộ phận bảo hành để được hỗ trợ sửa chữa.

Những tính năng đặc biệt của máy sấy tóc SUNHOUSE bạn nên biết 005

Tấm lưới phía sau để bảo vệ máy cũng như người sử dụng nên rất quan trọng
 

Hy vọng với những thông tin ở trên, bạn đã có thể biết mình nên mua một chiếc máy sấy tóc có các chức năng tiện ích nào và cách sử dụng để sản phẩm đạt được tuổi thọ tốt nhất.
Với các nhu cầu đó, bạn có thể lựa chọn sản phẩm máy sấy tóc SUNHOUSE mới nhất 2019 phù hợp