[Review] Top 10 máy sấy tóc chính hãng giá rẻ tốt nhất năm 2020


(VCS) – Máy sấy tóc là sản phẩm không thể thiếu dành cho chị em phụ nữ. Ngoài việc làm khô tóc, các loại máy sấy tóc hiện nay còn có rất nhiều tính năng thú vị như chế độ sấy ion bảo vệ tóc, chế độ sấy nhanh, chế độ làm mát…Cùng Việt Chia sẻ điểm qua top 10 sản phẩm máy sấy tóc chính hãng giá rẻ tốt nhất năm 2020.

Danh Mục Nội Dung

Máy sấy tóc Delites MST01 BL

Xếp vị trí số 1 là máy sấy tóc Delites MST01 BL Màu Xanh thiết kế thời trang, màu sắc trang nhã với vỏ ngoài bằng nhựa ít bám bẩn, dễ vệ sinh. Máy sấy tóc tặng kèm đầu sấy hẹp, tập trung luồng khí nóng giúp bạn tạo kiểu dễ dàng hơn.

Danh-gia-may-say-toc-delites-mst01-bl
Máy sấy tóc Delites MST01 BL

Mua máy sấy tóc Delites MST01 BL Online giá rẻ nhất



+ Công suất 1000 W mạnh mẽ giúp tóc mau khô, dễ dàng sử dụng máy bằng nút nhấn. Máy sấy tóc Delites này trang bị 2 mức nhiệt với tốc độ sấy nhanh và tỏa hơi nóng kí hiệu 2 gạch hoặc tốc độ chậm và tỏa hơi ấm kí hiệu 1 gạch cho bạn lựa chọn tùy theo ý thích.

+ Mặt sau của máy sấy tóc thiết kế dạng tổ ong giúp hút không khí hiệu quả, tay cầm của máy có thể gấp gọn, dễ dàng bỏ vào vali, túi xách tiện lợi khi mang đi du lịch. Nếu nhiệt độ máy sấy tóc tăng quá cao, máy sẽ tự ngắt điện để đảm bảo độ bền, tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm.

Máy sấy tóc Panasonic ND11 màu xanh dương

Máy sấy tóc Panasonic ND11-A645 với công suất 1000 W, tiết kiệm điện cho luồng gió mạnh, giúp sấy tóc khô nhanh, an toàn, bảo vệ mái tóc của bạn không bị tổn thương vì nhiệt. Máy sấy có 2 tốc độ sấy phù hợp với từng loại tóc, người dùng có thể dùng tốc độ gió nhẹ để sấy các loại tóc yếu, hoặc chọn tốc độ gió mạnh khi cần sấy khô tóc cấp tốc.

Danh-gia-may-say-toc-panasonic-nd11-mau-xanh-duong
Máy sấy tóc Panasonic ND11 màu xanh dương

Mua Máy sấy tóc Panasonic ND11 Online giá rẻ nhất+ Mặt sau máy sấy tóc Panasonic này thiết kế dạng tổ ong giúp hút không khí hiệu quả và dễ vệ sinh sau khi dùng, máy sấy tóc có kèm móc treo giúp bảo quản và cất giữ máy tiện lợi hơn.

+ Khi sử dụng máy sấy liên tục trong 1 khoảng thời gian dài, nhiệt độ máy tăng cao hơn mức quy định của nhà sản xuất máy sẽ tự ngắt điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như bảo vệ động cơ của máy.

Máy sấy tóc Philips HP8120/00

Máy sấy tóc Philips HP8120/00 có thiết kế trẻ trung, màu sắc thời trang với vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp, dễ dàng vệ sinh với công suất mạnh mẽ 1200 W cùng đầu sấy hẹp, tập trung luồng khí nóng khi sấy, giúp tóc mau khô.

Danh-gia-may-say-toc-philips-hp8120-00
Máy sấy tóc Philips HP8120/00+ Máy sấy tóc với chế độ sấy bảo vệ hạn chế làm hư tóc, dễ dàng điều khiển bằng nút gạt. Máy sấy tóc Philips này còn có chế độ sấy mát sẽ tạo ra luồng khí lạnh không gây hư tổn cho tóc, thích hợp sử dụng cho những loại tóc yếu, bị khô, gãy rụng,… ngoài ra để bạn có thể chọn tốc độ mạnh giúp sấy tóc nhanh hơn.

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1821B

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1821B thiết kế trang nhã với vỏ nhựa không bám bẩn dễ vệ sinh. Máy có 2 tốc độ sấy, dễ tùy chỉnh cùng công suất 1000 W sấy tóc nhanh chóng cho phép người dùng tùy chỉnh linh hoạt phù hợp với loại tóc và nhu cầu sử dụng của mình.

Danh-gia-may-say-toc-bluestone-hdb-1821b
Máy sấy tóc Bluestone HDB-1821B

Mua Máy sấy tóc Bluestone HDB-1821B Online giá rẻ nhất+ Mặt sau của máy sấy tóc có thiết kế dạng tổ ong giúp hút không khí hiệu quả. Máy sấy tóc Bluestone này có tính năng tự ngắt điện khi hoạt động quá tải hay quá nhiệt, giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và bảo vệ động cơ của máy.

Máy sấy tóc Panasonic ND11 Màu Trắng

Máy sấy tóc Panasonic ND11-W645 có thiết kế thanh lịch với màu trắng trang nhã, nhẹ nhàng. Công suất lớn (1000W) cho luồng gió mạnh, giúp sấy tóc khô nhanh, an toàn, bảo vệ mái tóc của bạn không bị tổn thương vì nhiệt. Người dùng có thể dùng tốc độ gió nhẹ để sấy các loại tóc yếu, hoặc chọn tốc độ gió mạnh khi cần sấy khô tóc cấp tốc.

Danh-gia-may-say-toc-panasonic-nd11-mau-trang
Máy sấy tóc Panasonic ND11 Màu Trắng

Mua Máy sấy tóc Panasonic ND11 Màu Trắng Online giá rẻ nhất+ Mặt sau máy sấy tóc thiết kế dạng tổ ong giúp hút không khí hiệu quả và dễ vệ sinh sau khi dùng. Máy sấy tóc có kèm móc treo giúp bảo quản và cất giữ máy tiện lợi hơn.

+ Khi sử dụng máy sấy liên tục trong 1 khoảng thời gian dài, nhiệt độ máy tăng cao hơn mức quy định của nhà sản xuất máy sẽ tự ngắt điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như bảo vệ động cơ của máy.

Máy sấy tóc Sunhouse SHD2317

Máy sấy tóc SUNHOUSE SHD2317 có thiết kế gọn đẹp, sang trọng, màu đen thanh lịch, thích hợp cho cả nữ giới và nam giới. Thân máy sấy tóc làm bằng nhựa ABS kháng khuẩn, độ bền cao, dễ làm sạch khi bị bám bẩn. Công suất 1800 W, sấy tóc nhanh khô, tiết kiệm điện năng và thời gian sấy tóc.

Danh-gia-may-say-toc-sunhouse-shd2317
Máy sấy tóc Sunhouse SHD2317

Mua Máy sấy tóc Sunhouse SHD2317 Online giá rẻ nhất+ Máy sấy tóc Sunhouse này có 2 tốc độ gió, 3 mức nhiệt độ sấy, 1 chế độ sấy mát, cho phép bạn tùy chỉnh linh hoạt với cần gạt và nút nhấn. Chế độ sấy mát ngăn cho tóc không bị khô, gãy, rụng, phù hợp cho tóc trẻ nhỏ, tóc mỏng, yếu. Thiết kế đầu sấy hẹp cho luồng gió mạnh mẽ giúp tạo kiểu tóc dễ dàng, đơn giản và an toàn cho người dùng khi sử dụng.

Máy sấy tóc Philips HP8108

Máy sấy tóc Philips HP8108 thiết kế đơn giản với màu sắc trang nhã đẹp mắt với vỏ ngoài bằng nhựa ít bám bẩn, dễ vệ sinh, tặng kèm đầu sấy hẹp tạo kiểu tóc dễ dàng hơn.

Danh-gia-may-say-toc-philips-hp8108
Máy sấy tóc Philips HP8108

Mua Máy sấy tóc Philips HP8108 Online giá rẻ nhất+ Công suất 1000 W giúp sấy tóc nhanh khô, dễ dàng sử dụng máy sấy bằng nút gạt. Máy sấy có 2 tốc độ sấy nhẹ và mạnh, tùy vào độ dày, loại tóc mà bạn lựa chọn tốc độ sấy phù hợp để giúp làm khô tóc mà vẫn duy trì độ ẩm, bảo vệ tóc hiệu quả.

Máy sấy tóc Delites MST02

Máy sấy tóc Delites MST02 thiết kế màu trắng trang nhã, thanh lịch, tiện dụng để sấy khô, tạo kiểu tóc. Công suất 1200 W giúp làm khô tóc nhanh, tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình với 3 tốc độ sấy với 2 tốc độ sấy nóng và 1 tốc độ sấy mát, người dùng tùy theo nhu cầu điều chỉnh tốc độ sấy phù hợp.

Danh-gia-may-say-toc-delites-mst02
Máy sấy tóc Delites MST02

Mua Máy sấy tóc Delites MST02 Online giá rẻ nhất+ Tay cầm có thể gấp gọn nên người dùng dễ dàng mang theo bên mình khi đi công tác, du lịch, đi chơi,… móc treo ở cuối tay cầm cho phép bạn bảo quản máy sấy tóc gọn gàng, tiện lợi hơn. Máy tự động ngắt điện khi hoạt động quá tải, bị quá nhiệt, nhờ đó đảm bảo an toàn cho người dùng và tăng tuổi thọ cho máy.

Máy sấy tóc Panasonic EH-ND13-V645

Máy Sấy tóc Panasonic ND13-V645 thiết kế nhỏ gọn với công suất 1000 W mạnh mẽ sấy tóc nhanh khô, tiết kiệm điện, máy sấy tóc Panasonic này trang bị chế độ sấy mát phù hợp khi sấy tóc yếu, mỏng hay sấy tóc cho trẻ nhỏ.

Danh-gia-may-say-toc-panasonic-eh-nd13-v645
Máy sấy tóc Panasonic EH-ND13-V645

Mua Máy Sấy tóc Panasonic ND13-V645 Online giá rẻ nhất+ Ngoài ra, máy sấy có 2 mức nhiệt sấy nóng khi sấy tỏa ra hơi nóng giúp tóc bạn mau khô, hay muốn tạo kiểu nhanh chóng.

+ Trang bị 2 đầu sấy tạo kiểu có thể tháo rời để người dùng dễ dàng lựa chọn, thiết kế mặt sau của máy sấy dạng tổ ong giúp hút không khí nhanh chóng, dễ vệ sinh.

Máy sấy tóc Philips BHC010

Máy sấy tóc Philips BHC010 có thiết kế nhỏ gọn với công suất 1200 W giúp sấy tóc nhanh khô, tiết kiệm điện, tay cầm của máy có thể gấp gọn, thuận tiện cho vào vali túi xách khi đi du lịch, máy sấy tóc có móc treo tiện dụng giúp bạn bảo quản máy dễ dàng hơn.

Danh-gia-may-say-toc-philips-bhc010
Máy sấy tóc Philips BHC010

Mua Máy sấy tóc Philips BHC010 Online giá rẻ nhất+ Máy sấy tóc Philips này được thiết kế 2 mức nhiệt độ giúp đáp ứng nhiều nhu cầu sấy khác nhau của người sử dụng. Chế độ sấy bảo vệ tóc Thermoprotect với nhiệt độ sấy tối ưu ổn định ở 57 độ C, giúp bạn sấy tóc nhanh khô mà không làm tóc hư tổn. Chế độ sấy mát hạn chế tổn thương tối đa cho tóc với mức nhiệt độ vừa phải phù hợp với tóc mảnh, khô, dễ bị hư tổn. Chế độ sấy nóng thông thường giúp tóc mau khô, tạo kiểu nhanh chóng hơn.

Trên đây là Top 10 máy sấy tóc chính hãng giá rẻ tốt nhất năm 2020 để các bạn tham khảo và chọn cho mình chiếc máy sấy tóc phù hợp nhất. Đừng quên đặt mua online trên shopee và tiki để được hưởng mã giảm giá, giá rẻ nhất, miễn phí vận chuyển, nhiều khuyến mại. Hãy là người tiêu dùng thông thái. Chuyên mục đánh giá top 10 sản phẩm chúc các bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý.




Xem Thêm Máy Sấy Tóc