Nên mua máy sấy tóc loại nào tốt nhất dùng trong gia đình


Nên mua máy sấy tóc loại nào tốt nhất dùng trong gia đình
Đồ gia dụng
Bạn đi làm về muộn, vừa tắm gội xong cơn buồn ngủ đã kéo đến. Không thể đi ngủ với mái tóc ướt đươc, làm sao đây? Khi đó, một máy sấy tóc thật sự cần thiết. Câu hỏi đặt ra là chọn mua máy sấy tóc loại nào tốt, giá cả hợp lý mà sử dụng tiết kiệm, bền
lâu? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

Xem thêm: Top máy sấy tóc bán chạy trên TIKI
Mục lục [Ẩn]

1. Tìm hiểu về máy sấy tóc
2. Kinh nghiệm chọn mua máy sấy tóc loại nào tốt
2.1 Công suất máy sấy tóc
2.2 Chức năng máy sấy tóc
2.3 Độ ồn máy sấy tóc
2.4 An toàn khi sử dụng
2.5 Mua máy sấy tóc chuyên dụng hay máy sấy tóc thông thường?
2.6 Thương hiệu máy sấy tóc uy tín
3. Top máy sấy tóc tốt nhất nên mua
3.1 Máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-A645
3.2 Máy sấy tóc Panasonic EH-ND21
3.3 Máy sấy tóc Philips BHC010
3.4 Máy sấy tóc Philips HP8233
3.5 Máy sấy tóc Kangaroo KG616
3.6 Máy sấy tóc Bluestone HDB-1826
3.7 Máy sấy tóc Sunhouse SHD2306
1. Tìm hiểu về máy sấy tóc
Máy sấy tóc (Hairdryer) ra đời vào khoảng những năm 90 của thế kỷ 20. Ngày trước, nó là thiết bị điện xa xỉ chỉ thấy ở tiệm cắt tóc và một số gia đình có điều kiện. Nhưng hiện tại, máy sấy tóc đã trở nên thông dụng hơn trong mỗi gia đình. Thậm chí có nhà còn có mấy chiếc để ở các phòng khác nhau.

Công dụng của máy sấy tóc là sấy tóc chứ còn gì nữa. Nó sẽ làm khô tóc ướt nhanh hơn thay vì bạn ngồi cho quạt thổi hay để tóc khô tự nhiên. Từ tác dụng thổi gió, làm khô này, nhiều người còn dùng máy sấy tóc để sấy một số đồ dùng nhỏ, mảnh như đồ chip, tất chân, khăn tay hay thổi bụi…

Máy sấy tóc loại nào tốt
Máy sấy tóc ngày nay là thiết bị điện quen thuộc trong mỗi gia đinh

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy sấy tóc khá đơn giản. Một máy sấy tóc được tạo thành từ 2 bộ phận chính là phần gia nhiệt (làm từ cuộn dây Vonfram hoặc gốm) và quạt thổi. Ngoài ra còn có dây nguồn, tấm chắn/ lọc gió, vỏ bọc cách điện, công tắc điều khiển… Một số máy sấy tóc có thêm nắp điều chỉnh hướng gió gắn thêm vào đầu máy sấy…

Khi cắm điện, phần gia nhiệt được đốt nóng, tỏa nhiệt và làm nóng không khí xung quanh. Bộ phận quạt làm nhiệm vụ hút không khí vào máy và đẩy ra phía trước sau khi luồng không khí đó đã được làm nóng. Luồng khí nóng sẽ làm cho tóc khô nhanh chóng. Ở các máy sấy tóc cao cấp phần gia nhiệt thường bằng gốm thay vì Vonfram. Sự cải tiến này giúp rút ngắn thời gian làm nóng, tránh dùng máy lâu gây tổn hại cho tóc.

Thông thường chất lượng của quạt gió và cuộn dây Vonfram sẽ là yếu tố quyết định máy sấy tóc loại nào tốt. Cuộn dây gia nhiệt này càng dài, điện trở sẽ càng lớn, thời gian đốt nóng không khí sẽ nhanh hơn. Phần quạt gió càng chất lượng, tốc độ gió sẽ càng lớn và thời gian sấy tóc sẽ nhanh hơn. Đương nhiên, giá máy sấy tóc này sẽ cao hơn.

Để tiết kiệm chi phí sản xuất, ở các sản phẩm máy sấy tóc giá rẻ người ta sẽ hạ tốc độ quạt gió, làm ngắn bớt cuộn dây Vonfram. Nhưng làm như vậy cũng đồng nghĩa với việc sấy tóc sẽ mất nhiều thời gian hơn và có thể gây tổn hại cho tóc.

2. Kinh nghiệm chọn mua máy sấy tóc loại nào tốt
Các loại máy sấy tóc
Kinh nghiệm chọn máy sấy tóc tốt nhất

Cùng với sự phổ biến của máy sấy tóc, các nhà sản xuất luôn cải tiến để cho ra đời những sản phẩm máy sấy tóc chất lượng, nhiều mẫu mã, mức độ hoàn thiện cao, giá bán hợp lý mà không hề gây hại cho tóc. Vậy, chọn mua máy sấy tóc loại nào tốt cần chú ý những gì?

2.1 Công suất máy sấy tóc
Tóc rất dễ bị khô cứng, hư hại nếu tiếp xúc với gió nóng trong thời gian dài. Để tránh tình trạng này bạn nên chọn mua máy sấy tóc có công suất càng lớn càng tốt. Bởi vì công suất lớn sẽ rút ngắn thời gian sấy khô tóc. Hiện nay trên thị trường đa số các loại máy sấy tóc công suất lớn từ hơn 1000W. Chọn mua máy sấy tóc loại nào tốt theo tiêu chí này nhìn chung là đúng với hầu hết các loại máy sấy tóc có thương hiệu rõ ràng, uy tín.

Còn lại, các loại máy sấy tóc giá rẻ không có thương hiệu hoặc thương hiệu không rõ ràng, không uy tín từ Trung Quốc tốt nhất là hãy nói không. Vì mục đích bán hàng họ có thể có nhiều chiêu trò bao gồm cả việc công bố sai thông tin công suất máy. Vì biết rằng khách hàng thường không kiểm chứng thông số này.

Một chiêu trò khác là sản xuất cuộn dây Vonfram chất lượng thấp. Khi đó, cho dù máy sấy tóc công suất lớn bao nhiêu thì hiệu suất chuyển đổi điện năng sang nhiệt năng vẫn thấp. Gió từ máy sấy tóc vẫn không đạt độ nóng để làm khô tóc nhanh và an toàn. Mà lại còn làm tiêu thụ nhiều điện năng cơ chứ.

>>>Xem Thêm Máy Sấy Tóc   


Máy sấy tóc
Công suất máy sấy tóc hiển thị rõ trên thân máy

2.2 Chức năng máy sấy tóc
Ngoài chức năng cơ bản nhất là “sấy tóc” thì ngày nay máy sấy tóc còn được trang bị thêm nhiều chức năng hay ho khác để phục vụ nhu cầu của người sử dụng. Đó như là: chế độ sấy bảo vệ tóc, chế độ sấy PCI, chế độ sấy ion âm giúp giữ ẩm tóc tốt hơn, chế độ sấy mát, chế độ sấy cùng phụ kiện tạo kiểu tóc…

Và không cứ phải là các dòng máy sấy tóc cao cấp mới có đâu mà một số dòng máy phổ thông của Philips, Panasonic cũng có các chức năng này nhé. Khi chọn mua máy sấy tóc bạn chỉ cần để ý các thông tin trên thân máy, có ký hiệu TP là có chế độ sấy bảo vệ tóc, có chữ Ion là có chế độ sấy Ion âm…

Chế độ sấy bảo vệ tóc (Thermoprotect) sẽ giúp duy trì nhiệt độ sấy của máy ổn định ở mức lý tưởng cho việc sấy và tạo kiểu tóc, là khoảng 57-58 độ. Bạn có biết về bộ phận cảm ứng nhiệt của bình nóng lạnh không? Máy sấy tóc có chế độ sấy bảo vệ tóc cũng có bộ phận này đấy. Cảm ứng nhiệt có khả năng tự ngắt nguồn điện khi cần thiết để giữ cho nhiệt độ sấy ổn định.

Chế độ sấy Ion âm là một tính năng nâng cao ở các sản phẩm máy sấy tóc chất lượng. Bạn có thể hình dung thế này, máy sấy tóc sẽ có thể thổi ra khí sấy tóc có chứa các ion âm. Thẩm thấu vào các sợi tóc, các ion âm sẽ làm cho tóc giữ ẩm tốt hơn, giảm xơ rối và gãy rụng hiệu quả.

Một số dòng máy sấy tóc có chế độ sấy nhanh (Turbo). Công suất máy được thay đổi tăng lên đáng kể so với công suất thông thường giúp bạn sấy tóc nhanh hơn. Chế độ sấy mát máy sẽ thổi ra luồng khí mát thay vì khí nóng thông thường để tóc khỏi bị khô và gãy rụng. Các bạn nhỏ cũng thích chế độ sấy mát hơn là sấy nóng.
Máy sấy tóc
Chế độ sấy bảo vệ tóc (TP) và chế độ sấy mát (hình bông tuyết)

2.3 Độ ồn máy sấy tóc
Có thể nói tiếng máy sấy tóc là phần gây khó chịu nhất khi sử dụng. Nhà đông người, nhất là có trẻ nhỏ, người già đang ngủ nhiều khi sấy tóc bạn phải mang máy ra một chỗ cách thật xa hoặc là vào phòng riêng, 1 mình đóng kín cửa. Do đó chọn mua máy sấy tóc loại nào tốt nên là tiếng ồn càng nhỏ càng tốt.

Làm sao để chọn được máy sấy tóc có tiếng ồn nhỏ? Đơn giản! Khi chọn mua tại các cửa hàng, siêu thị nếu có thể hãy nghe thử tiếng máy sấy tóc khi nó hoạt động. Nếu mua hàng online hãy đọc kỹ phần đánh giá của khách hàng đã mua và sử dụng. Đơn giản hơn nữa bạn có thể chọn một trong các sản phẩm máy sấy tóc loại nào tốt của những thương hiệu được gợi ý dưới đây.

2.4 An toàn khi sử dụng
Về mức độ an toàn thì cũng có nhiều thứ để nhắc đến lắm. Mình chỉ xin lưu ý một số vấn đề về an toàn khi chọn máy sấy tóc loại nào tốt như này thôi. Ưu tiên chọn các sản phẩm máy sấy tóc có cảm biến và khả năng tự ngắt điện nếu có thể. Điều này sẽ giúp bạn giảm, tránh được các rủi ro chập, cháy hoặc bị bỏng do khí sấy quá nóng hay nóng đột ngột gây ra, cũng giúp tuổi thọ sử dụng máy được bền lâu hơn…

Khi mua máy sấy tóc tại các cửa hàng bạn nên cho máy hoạt động thử nếu có thể. Phần vỏ ngoài nên được làm bằng chất liệu chắc chắn. Lớp nhựa cách nhiệt không được bị nóng. Nếu bạn chạy thử một số sản phẩm máy sấy tóc khác nhau sẽ thấy, với các máy sấy tóc giá rẻ dưới 100K thậm chí bạn còn ngửi được mùi nhựa cực kỳ khó chịu khi máy hoạt động.

2.5 Mua máy sấy tóc chuyên dụng hay máy sấy tóc thông thường?
Máy sấy tóc chuyên dụng
Máy sấy tóc chuyên dụng có nhiều tính năng hơn

Máy sấy tóc chuyên dụng là loại máy chuyên được sử dụng ở các tiệm cắt tóc, salon chăm sóc tóc. So sánh với các loại máy sấy tóc thông thường, loại này có công suất lớn (khoảng 2000W), sử dụng lâu bền và ổn định hơn. Nhưng mà giá máy sấy tóc này đắt hơn.

Để ý một chút bạn sẽ thấy: máy sấy tóc chuyên dụng thường có 2 hệ thống công tắc nhiệt và gió mang đến nhiều lựa chọn sử dụng hơn như chế độ sấy nhanh, chế độ sấy ion…Với máy sấy tóc thông thường thì không như vậy. Thậm chí máy sấy tóc giá rẻ còn chỉ có 1 công tắc để điều chỉnh 2 mức nhiệt độ đơn giản.

Nói chung, nếu có điều kiện bạn có thể chọn mua máy sấy tóc chuyên dụng. Còn với nhu cầu sử dụng cơ bản của gia đình hàng ngày thì một máy sấy tóc thông thường chất lượng đã có thể đáp ứng. Nên chọn loại máy có thiết kế vừa tay cầm, nhỏ gọn để tránh tê mỏi như máy sấy tóc mini. Có loại máy sấy tóc gập được hay cố định. Phần tay cầm có móc treo sẽ dễ dàng cất giữ hơn…

2.6 Thương hiệu máy sấy tóc uy tín
Hiện nay trên thị trường các sản phẩm máy sấy tóc tốt nhất và phổ biến nhất phải kể đến máy sấy tóc Panasonic, Philips và Toshiba. Ở phân khúc giá thấp hơn chút bạn có thể tìm mua máy sấy tóc Kangaroo, Bluestone, Sunhouse…Đương nhiên, các máy sấy tóc này khó mà so sánh ngang hàng với các thương hiệu hàng đầu nói trên. Tuy nhiên, xem xét về giá cả thì nó vẫn là những lựa chọn rất tốt.

Bạn hãy tránh xa các loại máy sấy tóc giá rẻ từ Trung Quốc, không có thương hiệu hoặc thương hiệu không rõ ràng, ít được biết đến. Tuy giá bán thật là hấp dẫn nhưng đa số các dòng máy sấy tóc công suất lớn từ Trung Quốc chỉ làm tốn điện thôi chứ hiệu quả sấy thì kém hẳn các thương hiệu uy tín trên. Mà thực ra giá bán chưa chắc đã rẻ hơn đâu. Mua rồi lại thấy phí tiền. Các thương hiệu chính hãng cũng có nhiều dòng máy sấy tóc ở các phân khúc giá khác nhau mà.
Máy sấy tóc Panasonic
Chọn máy sấy tóc từ các thương hiệu uy tín

3. Top máy sấy tóc tốt nhất nên mua
Nếu với những thông tin chia sẻ trên đây bạn vẫn chưa sẵn sàng để chọn được cho mình chiếc máy sấy tóc loại nào tốt, phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn một trong số các sản phẩm máy sấy tóc đang rất được yêu thích từ các thương hiệu trong gợi ý dưới đây.

3.1 Máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-A645
Cái tên Panasonic từ lâu đã luôn được biết đến là một trong những thương hiệu lâu đời nhất đất nước mặt trời mọc. Các sản phẩm đồ gia dụng, điện tử Panasonic luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Chọn mua máy sấy tóc loại nào tốt, mình muốn đề cử với bạn chiếc máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-A645 này.

Đây là một trong những dòng máy sấy tóc cơ bản nhất của thương hiệu Panasonic. Máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-A645 là loại không gập được nhưng có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ. Màu sắc trẻ trung, mang lại cảm giác an toàn, chắn chắn. Phần tay cầm còn có một móc treo nhỏ tiện lợi cho cất giữ.

Tuy là một sản phẩm thuộc dòng máy sấy tóc giá rẻ nhưng máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-A645 vẫn được trang bị cảm biến ngắt điện khi quá nhiệt. Tính năng này giúp bạn sử dụng máy một cách an toàn và duy trì tuổi thọ sử dụng bền lâu. Ngoài ra, máy có 2 chế độ sấy thông thường và sấy nhanh phù hợp với từng loại tóc khác nhau.

Công suất máy là 1000W đủ sấy tóc khô nhanh, không bị tổn hại do nhiệt mà vẫn tiết kiệm điện năng. Nói chung, máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-A645 là một sản phẩm cơ bản, ít tính năng. Nhưng nếu mức ngân sách của bạn hạn hẹp thì đây hẳn là một lựa chọn chất lượng và an toàn hàng đầu.

Máy sấy tóc Panasonic
Máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-A645



Xem thêm: Chọn máy đánh trứng loại nào tốt nhất?
3.2 Máy sấy tóc Panasonic EH-ND21
Thuộc phân khúc giá cao hơn chút, máy sấy tóc Panasonic EH-ND21 có nhiều tính năng hơn dòng Panasonic EH-ND11-A645. Máy có 3 chế độ sấy trong đó có chế độ sấy mát phù hợp sấy tóc mỏng, yếu hoặc sấy tóc cho trẻ em. Đây cũng là điểm mình ưng nhất khi sấy tóc cho con bằng máy sấy tóc Panasonic EH-ND21 này.

Máy sấy tóc Panasonic EH-ND21 có công suất 1200W mạnh mẽ giúp sấy tóc khô nhanh chóng. Nó cũng hoạt động êm ái. Tiếng máy sấy tóc không quá to. Sản phẩm cũng có chế độ ngắt khi quá nhiệt.

Nói về kiểu dáng thiết kế, chỉ nhìn thôi đảm bảo bạn sẽ yêu ngay. Máy sấy tóc Panasonic EH-ND21 là loại nhỏ gọn. Tay cầm gập được, có móc treo thuận tiện cho sử dụng, cất giữ và mang theo khi đi ra ngoài. Màu sắc máy sạch sẽ, hiện đại, bắt mắt. Đầu sấy hẹp tạo luồng khí mạnh, tập trung giúp làm tóc khô nhanh hơn.

Máy sấy tóc Panasonic
Máy sấy tóc Panasonic EH-ND21


Xem thêm: Top 7 cây lau nhà 360 loại nào tốt, rẻ, đáng mua nhất
3.3 Máy sấy tóc Philips BHC010
Thương hiệu tiếp theo khó có thể bỏ qua khi chọn mua máy sấy tóc loại nào tốt là máy sấy tóc Philips. Đánh giá chung máy sấy tóc Philips mẫu mã đa dạng, tích hợp nhiều tính năng phù hợp với các mức giá khác nhau. Công suất tối thiểu ở mức 1000W đủ mạnh mẽ để hoạt động hiệu quả, bền bỉ, cũng đủ êm ái để giảm thiểu tiếng ồn tối đa…

Trong số các sản phẩm máy sấy tóc Philips đang rất được ưa chuộng, người ta chú ý nhiều đến model Philips BHC010 ở phân khúc giá rẻ. Máy nhỏ gọn. Tay cầm có móc treo, có thể gấp lại dễ cất giữ, dễ mang theo. Màu sắc nhẹ nhàng, dễ thương. Đầu sấy hẹp tạo luồng khí mạnh, tập trung giúp sấy tóc khô nhanh hơn. Phần vỏ máy phía sau chỗ quạt hút được thiết kế dạng tổ ong rất dễ dàng vệ sinh…

Máy sấy tóc Philips BHC010 hoạt động với công suất 1200W, mức công suất phổ biến ở các dòng máy phổ thông. Để ý một chút các hiển thị trên thân máy bạn cũng sẽ thấy rất rõ ràng những tính năng ưu việt. Máy có chế độ sấy mát và 2 chế độ sấy nóng. Một trong 2 chế độ nhiệt là chế độ sấy bảo vệ tóc Thermoprotect (TP) duy trì mức nhiệt độ tối ưu giúp tóc nhanh khô, hạn chế hư tổn…

Máy sấy tóc Philips
Máy sấy tóc Philips BHC010


>>>Xem Thêm Máy Sấy Tóc                   


3.4 Máy sấy tóc Philips HP8233
Nếu bạn muốn mua máy sấy tóc có thể đáp ứng nhiều hơn nhu cầu sấy tóc thông thường thì sản phẩm này là một lựa chọn hợp lý. Máy sấy tóc Philips HP8233 thuộc dòng cao cấp với nhiều điểm vượt trội trong thiết kế và tính năng, có thể đáp ứng nhu cầu sấy tóc chuyên nghiệp cho cả các tiệm cắt tóc, salon chăm sóc tóc.

Máy sấy tóc công suất lớn tới 2200W. Nhiều chế độ sấy khác nhau như chế độ sấy bảo vệ tóc Thermoprotect, chế độ sấy mát, chế độ sấy Ion âm (Inonic). Có 6 chế độ sấy điều chỉnh dễ dàng, phù hợp với loại tóc và nhu cầu sử dụng. Cùng với kẹp tạo kiểu và nhiều đầu sấy đi kèm bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn để sấy tóc khô nhanh hơn, bảo vệ tóc và tạo kiểu làm đẹp…

Thiết kế máy sấy tóc Philips HP8233 độc đáo, sang trọng, đẹp mắt. Trọng lượng nhẹ, dễ cầm. Chất liệu bền chắc, an toàn. Thời hạn bảo hành lên tới 2 năm… Tuy nhiên, giá máy sấy tóc Philips HP8233 khoảng hơn 1 triệu đồng. Nếu điều kiện ngân sách của bạn hạn chế thì sẽ hơi khó để đưa ra quyết định chọn mua em này.

Máy sấy tóc Philips
Máy sấy tóc Philips HP8233


3.5 Máy sấy tóc Kangaroo KG616
Thương hiệu Kangaroo mặc dù không thể xếp ngang hàng với Panasonic hay Philips, nhưng rõ ràng ở thị trường Á Đông, cái tên Kangaroo vẫn được đánh giá cao. Và ở phân khúc máy sấy tóc giá rẻ thì máy sấy tóc Kangaroo KG616 cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Máy sấy tóc Kangaroo KG616 có gì đáng chú ý? Máy hoạt động ổn định với mức công suất 1000W. Có 2 chế độ sấy cơ bản nhất là sấy ấm và sấy nóng đáp ứng nhu cầu sấy tóc cơ bản. Mặc dù phần tay cầm không gập được nhưng đây là dòng máy sấy tóc mini nhỏ gọn, có móc treo tiện lợi cho sử dụng, cất giữ và du lịch.

Giá máy sấy tóc Kangaroo KG616 rất rẻ, chưa đến 100K. Với mức giá này thì không có đối thủ nào của Panasonic và Philips cạnh tranh nổi. Còn so với các sản phẩm máy sấy tóc giá rẻ từ Trung Quốc, tuy giá bán ngang nhau nhưng chất lượng và mức độ ổn định thì còn kém xa.
Máy sấy tóc Kangaroo
Máy sấy tóc Kangaroo KG616


3.6 Máy sấy tóc Bluestone HDB-1826
Bluestone là thương hiệu đến từ Mỹ, cũng sở hữu những chiếc máy sấy tóc chất lượng, giá cả phải chăng. Các model đang được bán chạy của hãng phải kể đến như máy sấy tóc Bluestone HDB-1826, Bluestone HDB-1828F, Bluestone HDB-1821B…Thử dùng một trong số những sản phẩm này bạn cũng sẽ có được những trải nghiệm lý thú.

Đánh giá máy sấy tóc Bluestone HDB-1826 có tốt không? Màu sắc thanh lịch, sang trọng. Chất liệu an toàn, bền đẹp, dễ vệ sinh.Thiết kế hiện đại, trang nhã. Tay cầm có thể gấp gọn và có móc treo tiện lợi. Máy được bảo hành lên tới 24 tháng. Và thuộc phân khúc giá phổ thông, khoảng hơn 200K.

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1826 có công suất 1200W. Hoạt động đủ mạnh mẽ nhưng cũng rất êm ái, giúp sấy tóc khô nhanh mà tiết kiệm điện. Cánh quạt được thiết kế góc nghiêng 32 độ giúp máy không gây ra tiếng ồn lớn. Máy có 2 mức điều chỉnh nhiệt độ sấy và 1 chế độ sấy mát cực kỳ phù hợp với tóc yếu mỏng hoặc sấy tóc cho trẻ em.

Máy sấy tóc Bluestone
Máy sấy tóc Bluestone HDB-1826


3.7 Máy sấy tóc Sunhouse SHD2306
Với người dân Việt Nam các sản phẩm thương hiệu Sunhouse rất được ưa chuộng. Bởi vì nằm ở phân khúc giá rất lợi thế, lại cực kỳ dễ mua ở bất kỳ cửa hàng nào.Và nếu bạn vẫn muốn chọn mua máy sấy tóc loại nào tốt với mức giá bình dân thì thương hiệu Sunhouse cũng có những sản phẩm đáp ứng được yêu cầu đó.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm này: máy sấy tóc Sunhouse SHD2306. Một trong những Model bán chạy nhất trên thị trường của hãng với mức giá khoảng hơn 200K. Máy có thiết kế đẹp mắt, hiện đại, nhỏ gọn. Chất liệu nhựa ABS chắc chắn, an toàn. Tay cầm có móc treo và gấp được. Nút điều chỉnh kiểu nút gạt rất dễ sử dụng.

Máy sấy tóc Sunhouse SHD2306 giúp sấy khô tóc nhanh chóng và an toàn với công suất 1200W. Có 3 mức nhiệt độ sấy trong đó 1 chế độ sấy mát linh hoạt, tiện dụng giúp duy trì nhiệt độ sấy thích hợp để bảo vệ tóc khỏi hư tổn. Ngoài ra, máy còn có tính năng tự ngắt khi quá nhiệt cực kỳ an toàn.
Máy sấy tóc Sunhouse
Máy sấy tóc Sunhouse SHD2306


Bạn tìm mua máy sấy tóc loại nào tốt thì những gợi ý trên đây rất đáng thử một lần. Hãy cân nhắc nhu cầu và điều kiện của mình để có những lựa chọn phù hợp nhất!!!


                

>>>Xem Thêm Máy Sấy Tóc