Máy Hút Mụn Phun Sương Có Tác Dụng Gì?

Đánh giá máy hút mụn phun sương Bayoka

Đăng tải 24/06/2015 16:02 - 0902 588 122

Với mức giá bán 700.000 đồng tương đương với sản phẩm máy hút mụn phun sương Compmist, Console, những sản phẩm này có công dụng chăm sóc da mụn thông minh nhờ chức năng phun sương.



Trong môi trường có nhiều khói bụi, vi khuẩn trong không khí dễ dàng bám và là yếu tố tác nhân gây lên mụn dưới da bất cứ lúc nào. Bất kì ai cũng có thể bị mụn và cần có phương pháp để điều trị mụn. Một chiếc máy hút mụn có khả năng lấy đi các nốt mụn cám nằm sâu dưới bề mặt da là một dụng cụ hữu ích, giúp việc lấy mụn trở nên dễ dàng hơn.

Lợi ích của máy hút mụn

Các sản phẩm khác có thể lấy mụn bằng nhiều cách như dùng sữa rửa mặt trị mụn, dùng tay nặn mụn, dùng thuốc bôi.. có thể không hiệu quả và vệ sinh dễ gây nên mụn viêm, lây lan mụn. Một chiếc máy hút mụn có khả năng lấy nhân mụn sâu dưới da sẽ giúp làn da được thải độc khi nhân mụn được lấy ra hết, giúp lỗ chân lông thông thoáng và làn da khỏe mạnh hơn. Do đó chiếc máy hút mụn phun sương Bayoka với kích thước nhỏ gọn, vận hành đơn giản là một sản phẩm rất hữu ích và tiện lợi cho các bạn gái.



Lấy mụn an toàn,hiệu quả

Máy hút mụnsử dụng nguyên lý đơn giản là lực hút không khí nhằm kéo nhân mụn nằm sâu dưới lỗ chân lông, giúp lấy mụn hiệu quả, nhanh chóng mà không gây nhiều tác hại lên các tổ chức dưới da, cũng như không có tác động trực tiếp nên tránh được nguy cơ nhiễm vi khuẩn do tiếp xúc. Nhờ sử dụng lực hút nên mụn được lấy ra khỏi bề mặt da mà không bị bất cứ tổn thương gây trầy xước bề mặt da như các phương pháp lấy mụn thông thường bằng tay hay không hiệu quả, triệt để như các loại kem trị mụn, sữa rửa mặt trị mụn..

Lấy được mụn cám, mụn đầu đen

Đối với máy hút mụn của máy hút mụn Panasonic EH2513P, các loại mụn cám, mụn đầu đen có thể dễ dàng lấy đi nhờ lực hút nhẹ 50kPA nhưng có diện tích nhỏ, tức độ tập trung cao trên đầu máy hút do đó các loại mụn sâu dưới bề mặt da đều được đưa ra ngoài mà không gây tổn hại tới làn da. Lưu ý đối với làn da dầu và da dễ bị mụn đó là không được hút mạnh, di đi di lại nhiều lần vì có thể khiến da bị kích ứng nổi mụn nhiều hơn. Thời gian lấy mụn tốt nhất là 1 tuần 1 lần để giữ cho bề mặt da luôn sạch sẽ và mịn màng.

Quy trình lấy mụn thông minh

Đặc điểm của máy hụt mụn phun sương là giúp cho làn da trước khi hút mụn được mở rộng lỗ chân lông giúp cho việc hút mụn diễn ra dễ dàng hơn. Tiếp theo đó, chức năng phun sương lạnh của máy tiếp tục làm nhiệm vụ se khít lỗ chân lông nhằm giúp làn da mau chóng hồi phục và tránh nhiễm trùng sau khi hút mụn.

Toàn bộ dụng cụ phun sương nóng, lạnh và hút mụn đều có ít tác động tới làn da do đó giúp việc điều trị mụn cho da trở nên dễ dàng và an toàn hơn sử dụng tay tác động trực tiếp vào da mặt để nặn mụn.

Bộ dụng cụ của máy hút mụn phun sương gồm có bình phun sương, dây hút gắn bình phun sương, bộ ống hút mụn.

Đặc biệt hơn so với các loại máy hút mụn thông thường không có chức năng phun sương , máy có thể cho thêm tinh dầu vào khay đựng nước của bình phun và nhờ đó mà có thể tạo ra các loại khí phun se khít lỗ chân lông.

Cách xông hơi lạnh: dùng nước ở tủ lạnh cho thêm vài viên đá nhỏ tạo độ lạnh trong khoảng 5 phút rồi bật bình xông. Cách này cần đảm bảo sử dụng nước và nước đá làm từ nước tinh khiết, vô trùng, bình chứa nước và các dụng cụ cũng cần vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng nếu không nguy cơ vi khuẩn phát sinh là rất cao.

Lưu ý khi sử dụng

Để mặt ướt, khởi động máy (lưu ý luôn khởi động máy trước khi đặt đầu hút lên da), sau đó ấn đầu hút lên phần da cần làm sạch bằng một lực vừa đủ mạnh và rê đầu hút theo từng đường ngắn, kết thúc bằng động tác xoay nhẹ đầu hút để lấy đầu hút khỏi da (tương tự như bạn đang vẽ từng vệt ngắn lên mặt bằng đầu hút của máy). Chú ý không rút đầu hút ra khỏi da khi máy đang vuông góc với bề mặt da; thao tác nhanh tay và không rê máy nhiều lần hoặc giữ máy quá lâu ở những vùng da mỏng đế tránh gây ra các vết ửng đỏ dưới da.

Một lưu ý rất cần thiết đó là khi quyết định mua máy hút mụn, nếu bạn có làn da quá khô hoặc quá nhạy cảm, da mụn viêm thì tốt nhất không nên sử dụng máy hút mụn.

Đối với da khô và quá nhạy cảm, hai loại da này có điểm chung là khá yếu, lỗ chân lông kém đàn hồi do đó việc sử dụng máy hút mụn được coi là không phù hợp và sẽ khiến làn da bị tổn thương khi thao tác mạnh hoặc hút mụn nhiều lần.

Những làn da bị mụn nặng và bị viêm cũng không nên sử dụng máy hút mụn vì máy có thể gây kích thích bã nhờn và làm cho da bị tiết dầu nhiều hơn, lây nhiễm vi khuẩn.. nếu không có biện phát trị liệu triệt để, dễ khiến mụn bị tổn thương và khó điều trị hơn.

Bạn có thể vào đây để so sánh giá rẻ nhất của sản phẩm.

Thanh Tú

Tổng hợp 1


Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ và trào lưu làm đẹp mới của giới trẻ, các dòng máy hút mụn đã nhanh chóng có mặt trên thị trường và trong đó nổi bật nhất là dòng máy hút mụn phun sương.

MÁY HÚT MỤN PHUN SƯƠNG LÀ GÌ

Hút mụn được xem là cách nhanh nhất để loại bỏ nhân mụn. Máy hút mụn sẽ dùng lực hút chân lông tác động lên từng lỗ chân lông trên bề mặt da, hút đi các chất bẩn làm bít lỗ chân lông và giúp da trở nên sạch hơn, sáng hơn, thẩm thấu dưỡng chất dễ dàng hơn.

Dòng máy hút mụn phun sương là thiết bị hút mụn có gắn bình phun sương giúp làm mềm da, hút mụn dễ dàng hơn và chăm sóc da hiệu quả.

Ưu điểm

  • Lấy mụn an toàn, hiệu quả: Máy hút mụn phun sương sử dụng nguyên lý đơn giản là lực hút không khí nhằm kéo nhân mụn nằm sâu dưới lỗ chân lông, giúp lấy mụn hiệu quả, nhanh chóng, không để lại sẹo, không có tác động trực tiếp nên tránh được nguy cơ nhiễm vi khuẩn do tiếp xúc. Nhờ sử dụng lực hút nên mụn được lấy ra khỏi bề mặt da mà không bị bất cứ tổn thương gây trầy xước bề mặt da như các phương pháp lấy mụn thông thường bằng tay hay không hiệu quả, triệt để như các loại kem trị mụn, sữa rửa mặt trị mụn..
  • Lấy được nhiều loại mụn: Tùy từng loại máy mà các loại mụn cám, mụn đầu đen có thể dễ dàng lấy nhanh chóng. Với diện tích nhỏ, mức độ tập trung cao, máy hút được hết các loại mụn sâu dưới bề mặt da mà không gây tổn hại tới làn da. Tuy nhiên đối với làn da dầu và da dễ bị mụn đó là không được hút mạnh, di đi di lại nhiều lần vì có thể khiến da bị kích ứng nổi mụn nhiều hơn. Thời gian lấy mụn tốt nhất là 1 tuần 1 lần để giữ cho bề mặt da luôn sạch sẽ và mịn màng.
  • Quy trình lấy mụn thông minh: Đặc điểm của máy hụt mụn phun sương là giúp cho làn da trước khi hút mụn được mở rộng lỗ chân lông giúp cho việc hút mụn diễn ra dễ dàng hơn. Ở công đoạn cuối cùng, chức năng phun sương lạnh của máy tiếp tục làm nhiệm vụ se khít lỗ chân lông nhằm giúp làn da mau chóng hồi phục và tránh nhiễm trùng sau khi hút mụn.
  • Dụng cụ hoàn hảo: Bộ dụng cụ của máy hút mụn phun sương gồm có bình phun sương, dây hút gắn bình phun sương, bộ ống hút mụn. Với bình phun sương, bạn có thể cho thêm tinh dầu vào khay đựng nước của bình phun và nhờ đó mà có thể tạo ra các loại khí phun se khít lỗ chân lông.
  • Cách xông hơi lạnh: dùng nước ở tủ lạnh cho thêm vài viên đá nhỏ tạo độ lạnh trong khoảng 5 phút rồi bật bình xông. Cách này cần đảm bảo sử dụng nước và nước đá làm từ nước tinh khiết, vô trùng, bình chứa nước và các dụng cụ cũng cần vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng nếu không nguy cơ vi khuẩn phát sinh là rất cao.

Nhược điểm:

  • Cần chú ý đến khâu vệ sinh máy để không bị nhiễm trùng da
  • Không dùng được cho da khô, da nhạy cảm, da có triệu chứng viêm
  • Da khô và quá nhạy cảm có điểm chung là khá yếu, lỗ chân lông kém đàn hồi do đó việc sử dụng máy hút mụn được coi là không phù hợp và sẽ khiến làn da bị tổn thương khi thao tác mạnh hoặc hút mụn nhiều lần.
  • Những làn da bị mụn nặng và bị viêm cũng không nên sử dụng máy hút mụn vì máy có thể gây kích thích bã nhờn và làm cho da bị tiết dầu nhiều hơn, lây nhiễm vi khuẩn.. nếu không có biện phát trị liệu triệt để, dễ khiến mụn bị tổn thương và khó điều trị hơn.

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Cắm điện chuẩn bị máy trước khi phun sương nóng – hút – phun sương lạnh.
  • Bước 2: Lắp bình phun sương vào dây rời ngoài với đầu to của bình, đầu dây còn lại gắng vào lỗ nằm giữa của máy hút mụn. Tia hơi sương phun ra khi bật máy và bịt lại lổ nằm trên đỉnh của bình bằng ngón tay.
  • Bước 3: Sau khi phun sương xong, tháo bình phun sương và để máy chạy liên tục. Chọn ống hút mụn chân nhỏ gắng vào dây hút (đã gắn sẵn trên máy), chân to dùng để hút mụn. Ống hút mụn (có thể có lỗ: bịt lỗ nhỏ trên thân ống để điều chỉnh hơi áp suất khi hút) hút được mụn cám hoặc mụn cồi đen, mụn bọc. Khi hút mụn cám, dùng tay đều chỉnh đầu hút rà qua vùng có mụn cám. Khi hút mụn cồi đen dùng đầu ống nhấn vừa vùa vào vùng da có mụn và lắc ống hút nghiêng qua lại và giựt ống hút lên.
  • Bước 4: Khi hút, để 1 miếng mút nhỏ vừa đủ vào ống hút nhằm tránh mụn vào ống và máy làm bẩn, nghẹt máy hút mụn. Nên xông nên điện tím hoặc rửa mặt bằng nước muối pha loãng hoặc nước muối sinh lý Natri Chloric 0,9% (có bán tại các nhà thuốc).
  • Bước 5: Xông hơi lạnh hoạc dùng khăn sạch cho vào thau nước lạnh, vắt hơi khô và đắp vào vùng da mặt sau khu hút.

NHỮNG LOẠI MÁY HÚT MỤN PHUN SƯƠNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

  1. Máy hút mụn phun sương OSOLE

Ưu điểm

  • Máy hút mụn OSOLE hoạt động dựa trên cơ chế nén khí, giúp tạo lực hút tập trung vừa đủ mạnh để làm sạch nhân mụn trong các lỗ chân lông mà không gây tổn thương da như các phương pháp nặn mụn thông thường.
  • Máy hút mụn đầu đen mà chỉ để lại những vết li ti trên mặt và đến sáng hôm sau là biến mất.
  • Máy hút mụn một cách nhẹ nhàng êm ái mà không để lại sẹo do dùng tay để bóp với những lỗ sâu hoắm.
  • Máy hút mụn OSOLE chạy êm, tiếng ồn thấp (60dBA) sử dụng đơn giản, hút hiệu quả các loại mụn cám, mụn đầu đen mà hạn chế tổn thương da thích hợp cho việc sử dụng tại nhà riêng.
  • Máy có thể cất gọn khi không sử dụng đến.
  • Ngoài ra, máy còn có chức năng phun sương giúp làm sạch và tăng sức khoẻ cho làn da trên khuôn mặt.

Nhược điểm

  • Không hút được mụn bọc hoặc các mụn to khác
  • Không sử dụng được cho vùng da có vết thương hở
  • Yêu cầu cao về vấn đề vệ sinh

2. Máy hút mụn Philip USA

Ưu điểm

  • Máy hút mạnh, hút được mụn cám, mụn bọc, mụn đầu đen
  • Máy hút mụn có thêm bình phun tinh dầu, có thể dùng nước hơi nóng để phun làm nở lỗ chân lông để dễ hút mụn.
  • Máy hút mụn Philip sử dụng công nghệ hút áp lực lấy trọn toàn bộ mụn nằm sâu bên trong lỗ chân lông mà không gây bất cứ tổn thương kết cấu collagen về da. Sử dụng máy hút mụn Philip không gây nhiễm trùng, không gây lây lan nhiễn trùng hay nấm vi khuẩn gây tác hại xấu cho da.
  • Máy hút mụn đa năng có thêm điện tím, tẩy tế bào chết và chăm sóc da sóng siêu âm.

Nhược điểm:

  • Máy sử dụng điện, không dùng pin nên yêu cầu phải có nguồn điện
  • Phải lắp đặt phun sương trước khi hút mụn.

3. Máy hút mụn Hikato Nhật Bản

Ưu điểm

  • Máy hút mụn Hikato với kỹ thuật hút đơn giản, có thể hút được tất cả các loại mụn như mụn cám, mụn đầu đen mà không hề gây tổn thương da – trợ thủ đắc lực mang đến cho bạn làn da sạch mụn, khuôn mặt rạng ngời đầy sức sống theo thời gian.
  • Máy hút mụn Hikato là dòng máy chuyên dùng cho y khoa thẩm mỹ, với hai chức năng hút mụn và xông hơi vùng mặt giúp làm sạch nhân mụn trong các lỗ chân lông mà không hề gây tổn thương da như các phương pháp nặn mụn thông thường.
  • Sản phẩm giúp hạn chế tối đa các thương tổn cho da khi lấy mụn, giúp sạch da hiệu quả và bảo vệ làn da khỏi những tổn thương không đáng có do nặn mụn.
  • Máy thiết kế tiện dụng, thao tác đơn giản, dễ sử dụng. Đặc biệt máy chạy môtơ điện cực khỏe, cho máy vận hành êm, hạn chế tiếng ồn và rung, rất thích hợp cho việc sử dụng tại nhà riêng. Máy có thể cất gọn khi không sử dụng đến mà không hề gây tốn diện tích.

Nhược điểm

  • Máy chỉ làm sạch được mụn cám và mụn đầu đen, không được để máy gần các mụn bọc, vết sưng tấy hoặc vùng da đang có vết thương hở.
  • Sau khi sử dụng máy hút mụn cần tiếp tục chăm sóc da bằng các loại kem dưỡng khác để đạt hiệu quả tốt hơn.

5. Máy hút mụn phun sương Bayoka

Ưu điểm

  • Hút sạch mụn bọc, mụn đầu đen, mụn cám và những chất dơ, bụi bẩn bám vào da mặt của bạn.
  • Giúp bạn có làn da sạch mụn và sáng hơn.
  • Máy có thêm bình phun tinh dầu (có thể dùng nước hơi nóng để phun làm nở lỗ chân lông để dễ hút mụn) hoặc phun nước hoa hồng làm lạnh để se nhỏ lỗ chân lông sau khi hút

Nhược điểm

  • Không sử dụng được cho vùng da có vết thương hở
  • Yêu cầu cao về vấn đề vệ sinh

NÊN MUA MÁY HÚT MỤN PHUN SƯƠNG Ở ĐÂU

Máy thẩm mỹ Hà Nội là một doanh nghiệp Việt Nam chuyên cung cấp các loại máy hút mụn uy tín, chất lượng với các cam kết sản phẩm:

  • Hàng mới 100%, đồng bộ, nguyên đai, nguyên kiện.
  • Đảm báo đúng nguồn gốc và tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất
  • Bảo hành – Lắp đặt và hướng dẫn vận hành:
  • Bảo hành 12 tháng cho các lỗi thuộc về hãng sản xuất, tính từ ngày bàn giao thiết bị.


Top 5 máy hút mụn phun sương tốt nhất 2019

Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy hút mụn phổ biến là máy hút mụn chân không và máy hút mụn phun sương. Trong đó máy hút mụn phun sương đang nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ người tiêu dùng nhờ trang bị nhiều tính năng nổi bật và vượt trội hơn hẳn.

Tuy nhiên, có nhiều người vẫn thắc mắc không biết loai máy hút mụn này có chất lượng không, và làm sao để chọn được loại máy tốt nhất? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Table of Content

  • I. Máy hút mụn phun sương là gì?
  • II. Top 5 máy hút mụn phun sương tốt nhất
    • 1/ Máy Hút Mụn Phun Sương Bayoka
    • 2/ Máy hút mụn phun sương Alkato
    • 3/ Máy hút mụn phun sương Compmist
    • 4/ Máy hút mụn phun sương Fuji Tokyo
    • 5/ Máy hút mụn phun sương Philip USA
  • III. Những tính năng nổi bật của máy hút mụn phun sương
    • 1. Loại bỏ mụn an toàn, hiệu quả
    • 2. Loại bỏ được nhiều loại mụn khác nhau
    • 3. Quá trình lấy mụn thông minh
    • 4. Trang bị nhiều tính năng hiện đại

I. Máy hút mụn phun sương là gì?

Máy hút mụn phun sương là loại máy hút mụn mới nhất hiện nay. Đây là loại máy này được ứng dụng công nghệ cao, trang bị thêm chức năng phun sương làm giãn nở lỗ chân lông, tăng cường độ ẩm cho da kết hợp với cơ chế nén khí, tạo lực hút tập trung giúp loại bỏ các loại mụn như mụn cám, mụn đầu đen, mụn trứng cá, ... nhanh chóng và hiệu quả.

may hut mun phun suong 500x375 jpg

Ngoài ra, máy còn tích hợp thêm tính năng tăng cường tinh dầu trong các hạt sương siêu nhỏ có chứa dưỡng chất tăng cường chăm sóc da mặt, bổ sung Vitamin, khoáng chất tăng khả năng hấp thụ, dưỡng da ngay khi đang hút mụn giúp chăm sóc da một cách toàn diện.

Máy hút mụn phun sương hút rất nhẹ nhàng và êm ái không đau rát hay để lại tổn thương như nặn mụn bằng tay, đối với cách nạn mụn bằng tay thì cực nguy hiểm và để lại tổn thương da như vết thâm hay sẹo…

Tuy nhiên loại máy hút mụn này có giá thành hơi cao, cao hơn so với dòng sản phẩm máy hút mụn thông thường nên bạn cần cân nhắc tài chính trước khi mua nhé!

II. Top 5 máy hút mụn phun sương tốt nhất

Để chọn mua được máy hút mụn phun sương tốt, bạn phải dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau như: mẫu mã, giá thành, chất liệu sản phẩm, tính năng kèm theo, ... Dưới đây là top 5 máy hút mụn phun sương được người tiêu dùng đánh giá cao nhất hiện nay.

1/ Máy Hút Mụn Phun Sương Bayoka

Máy Hút Mụn Phun Sương Bayoka

Máy Hút Mụn Phun Sương Bayoka là dòng máy được các spa, thẩm mỹ viện, salon rất ưa chuộng và đánh giá rất cao vì hiệu quả tốt mà giá thành lại khá hợp lý. Máy có công dụng hút sạch bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa, mụn cám, mụn đầu đen trả lại làn da trắng sáng, mịn màng cho người sử dụng.

Giá: 658.000₫

# Xem sản phẩm

Thông số
Áp dụng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản
Lực hút máy được thiết kế cực mạnh, giúp loại bỏ sạch mụn và bụi bẩn mà không hề gây tổn thương da
Thiết kế máy nhỏ gọn, trọng lượng thấp giúp bạn dễ dàng vệ sinh, và di chuyển
Chuyên dùng cho các spa, thẩm mỹ viện
Thời gian bảo hành lên đến 3 năm

2/ Máy hút mụn phun sương Alkato

Máy hút mụn phun sương Alkato

Máy hút mụn phun sương Alkato được thiết kế với bộ phận phun sương có chức năng làm giãn nở lỗ chân lông giúp quá trình hút mụn diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tất cả các nhân mụn, các bã nhờn, bụi bẩn đều được hút ra ngoài mang lại cho người sử dụng làn da trắng mịn, tràn đầy sức sống.

Giá: 750.000₫

# Xem sản phẩm

Thông số
Đây là một sản phẩm có tác dụng hút mụn cám, mụn bọc hiệu quả.
Dễ sử dụng. không gây cảm giác đau rát.
Không để lại sẹo hoặc viêm da khi bạn sử dụng máy.
Có thể sử dụng phun sương để làm căng giãn hoặc se khít lỗ chân lông

3/ Máy hút mụn phun sương Compmist

Máy hút mụn phun sương Compmist

Máy hút mụn phun sương Compmist là dòng sản phẩm xuất xứ từ USA được trang bị lực hút vừa đủ có khả năng đánh bay nhiều loại mụn khác nhau trên da mà không bị bất cứ tổn thương nào trên da như các phương pháp lấy mụn thông thường bằng tay.

Giá: 750.000đ

# Xem sản phẩm

Thông số
Xuất xứ: USA
Lực hút mạnh, hút được mụn cám, mụn bọc
Tích hợp bình phun tinh dầu hoặc phun nước hoa hồng làm lạnh để se nhỏ lỗ chân lông sau khi hút
Phụ kiện đi kèm: Bình phun sương, dây hút gắn bình phun sương, bộ ống hút mụn (đi theo 5 ống)

4/ Máy hút mụn phun sương Fuji Tokyo

Máy hút mụn phun sương Fuji Tokyo

Máy hút mụn phun sương Fuji Tokyo được áp dụng công nghệ Nhật Bản và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng vượt trội.  

Giá: 950.000đ

# Xem sản phẩm

Thông số
Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản
Làm sạch các loại mụn nằm sâu trong các lỗ chân lông mà không gây tổn thương da.
Phun sương làm sạch và tăng sức khoẻ cho da mặt.
Bảo hành: 24 tháng
Phù hợp dùng tại nhà và những cơ sở spa, salon nhỏ
Phụ kiện bao gồm: Bình phun sương , bộ 01 ống hút mụn 5 ống, dây hút gắn với bình phun sương

5/ Máy hút mụn phun sương Philip USA

Máy hút mụn phun sương  Philip USA

Máy hút mụn phun sương  Philip USA là một trong những dòng máy hút mụn phun sương tốt nhất hiện nay. Ngoài tính năng phun sương, máy nổi bật với liệu pháp chăm sóc da phun oxi kết hợp với serum, phun dưỡng chất amino, HA chăm sóc da, tắm trắng cho da mang đến cho bạn làn da đẹp không tì vết.

Giá: 950.000đ

# Xem sản phẩm

Thông số
Máy hút mạnh mẽ, ổn định, dễ sử dụng
Có thêm chức năng phun sương làm mềm da
Là liệu pháp phun oxi kết hợp phu serum, dưỡng chất amino, HA chăm sóc da
Sử dụng phun tắm trắng sinh học thay da AHA Hàn Quốc
Sử dụng cho cá nhân tại gia đình, thẩm mỹ spa, sử dụng di động

III. Những tính năng nổi bật của máy hút mụn phun sương

Khi mua được máy hút mụn phun sương tốt, không những sẽ giúp loại bỏ mụn mà bạn còn được trải nghiệm nhiều điều tuyệt vời hơn nữa. Sau đây là những tính năng nổi bật của máy hút mụn phun sương, mời bạn cùng tham khảo nhé!

1. Loại bỏ mụn an toàn, hiệu quả

Máy hút mụn phun sương hoạt động dựa trên nguyên lý đơn giản là lực hút không khí có khả năng kéo những nhân mụn nằm sâu dưới lỗ chân lông, giúp lấy mụn hiệu quả, nhanh chóng, không để lại sẹo, không có tác động trực tiếp nên tránh được nguy cơ nhiễm vi khuẩn do tiếp xúc.

Với lực hút vừa phải, nên mụn được lấy ra khỏi bề mặt da mà không bị bất cứ tổn thương nào trên da như các phương pháp lấy mụn thông thường bằng tay.

2. Loại bỏ được nhiều loại mụn khác nhau

Dòng máy này có thể hút được rất nhiều loại mụn khác nhau như mụn cám, mụn đầu đen, mụn trứng cá, ... rất dễ dàng và nhanh chóng. 

3. Quá trình lấy mụn thông minh

Ưu điểm nổi bật của máy hút mụn phun sương đó là trang bị thêm bình phun sương giúp làm mềm da, mở rộng lỗ chân lông giúp cho hút mụn dễ dàng hơn.

Ngoài ra, khi chuẩn bị kết thúc quá trình massage mặt, chức năng phun sương lạnh của máy sẽ hoạt đọng và làm nhiệm vụ se khít lỗ chân lông nhằm giúp làn da mau chóng hồi phục và tránh nhiễm trùng sau khi hút mụn giúp hăm sóc da hiệu quả và toàn diện nhất.

4. Trang bị nhiều tính năng hiện đại

Ngoài trang bị hệ thống phun sương, máy còn trang bị thêm những tính năng hiện đại như là:

  • Có thể cho thêm tinh dầu vào khay đựng nước của bình phun và nhờ đó mà có thể tạo ra các loại khí phun se khít lỗ chân lông
  • Tích hợp thêm tính năng xông hơi 

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã có thêm thông tin về máy hút mụn phun sương, từ đó có thể chọn mua cho mình loại máy hút mụn tốt và phù hợp nhất rồi phải không nào. Chúc bạn mua được sản phẩm ưng ý nhé!

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm về bài viết máy hút mụn chân không biết đâu bạn sẽ tìm ra được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.


Xem hướng dẫn máy hút mụn phun sương Compmist



Xem Thêm Máy Hút Mụn                     


  Xem Thêm Tất Cả Máy